SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 2

SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 2

NGÀY SINH NHẬT ĐÃ NHẬN ĐƯỢC BAO NHIÊU LỜI CHÚC TỪ NGƯỜI THÂN, ANH EM, BẠN BÈ, ĐỒNG MÔN VÀ ĐỒNG NGHIỆP; KHÔNG BIẾT LẤY GÌ ĐỂ BÁO ĐÁP, CHỈ CÓ SÁCH (thứ mà mình cho là quý nhất) ĐỂ CHIA SẺ CÙNG MỌI NGƯỜI.

Xin cảm ơn tất cả những ai đã quan tâm đến thế giới sách; Bởi nó là tiền đề để giúp mọi người lại gần với nhau hơn, sống tích cực hơn, với nhiều thành công và hạnh phúc hơn cho mỗi người.

((Một ý kiến nhỏ, nhưng quan trọng với những người có điều kiện: Hãy mua sách để ủng hộ tất cả những người đã sinh ra và lưu truyền mỗi cuốn sách (Tác giả, Dịch giả, Nhà xuất bản, các thư viện…); Vì họ đã làm cho nó trở thành một đặc sản trong món ăn tinh thần của nhân loại))


7 THÓI QUEN ĐỂ THÀNH ĐẠT

Cuộc sống ngày càng phức tạp, căng thẳng và khắc nghiệt khi con người chuyển từ thời đại công nghiệp sang thời đại công nghệ thông tin cùng với các hệ quả của nó. Nền kinh tế tri thức ra đời, kèm theo đó là hàng loạt các vấn đề mới làm ảnh hưỡng mạnh mẽ đến đời sống xã hội, đem đến cho con người những ứng dụng tích cực cũng như tạo ra thêm một số khó khăn và thách thức. Những khó khăn và thách thức ấy không chỉ khác về lượng mà còn khác về chất.

Những thay đổi sâu sắc của xã hội và các biến động trên thương trường toàn cầu trong thời đại kỹ thuật số đã khiến nhiều người nghi ngờ tính phù hợp của những nguyên tắc, những thói quen được đưa ra trong cuốn sách này. Theo tác giả, cuộc sống càng có nhiều biến động, những thử thách chúng ta gặp phải càng lớn thì “7 thói quen” càng có giá trị đối với tất cả mọi người. Vì các khó khăn, thách thức luôn tồn tại và ngày càng phổ biến nên các giải pháp đưa ra đều dựa trên những nguyên tắc mang tính quy luật, hiển nhiên, bất biến, và phát triển lâu dài trong lịch sử.

Trong “7 Thói quen để thành đạt”, Tác giả đưa ra một phương thức tiếp cận toàn diện, thống nhất và mang tính nguyên tắc trong việc giải quyết các vấn đề cá nhân và nghề nghiệp. Với sự thấu hiểu sâu sắc và những giai thoại đầy ý nghĩa, tác giả mở ra cho chúng ta một con đường để từng bước tiến đến một cuộc sống công bằng, trung thực, cống hiến và tự trọng – những nguyên tắc giúp chúng ta dễ dàng thích nghi với mọi thay đổi, đồng thời mang đến cho chúng ta trí thông minh và sức mạnh để có thể tận dụng được mọi cơ hội mà những thay đổi có mang đến.

Cuốn sách “7 Thói quen để thành đạt” chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hành trình học hỏi lý thú. Hãy áp dụng ngay và chia sẻ với người thân, bạn bè những điều bạn học được. Hãy nhớ: học mà không hành thì không phải là học thực, biết mà không làm thì không thật sự là biết.

Sống theo 7 thói quen là một cuộc đấu tranh không ngừng bởi vì khi bạn càng tiến bộ thì bản chất của các thách thức bạn gặp phải cũng thay đổi.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

NGHE ĐỌC TÓM TẮT SÁCH 7 THÓI QUEN ĐỂ THÀNH ĐẠT


NGHE NHẠC THƯ GIÃN

Xem thêm các Video từ @Thuleguitarist trên Youtube,Tại đây!!!


50 MÔ HÌNH KINH ĐIỂN CHO TƯ DUY CHIẾN LƯỢC

Khi suy nghĩ của chúng ta trở nên hỗn loạn, chúng ta thường phát triển những hệ thống để thiết lập lại trật tự, để thấu hiểu hay ít nhất là bao quát được toàn bộ sự việc. Mô hình giúp giảm bớt sự phức tạp, bằng cách che đi phần lớn những thứ xung quanh và chỉ tập trung vào cái cốt yếu.

Cuốn sách này được viết cho tất cả những ai thường xuyên phải đối mặt với những câu hỏi: Tôi phải quyết định vấn đề này như thế nào? Tôi nên khích lệ chính bản thân và đội ngũ của tôi như thế nào? Tôi có thể thay đổi sự việc này bằng cách nào? Thậm chí cả những câu hỏi như: Bạn bè tôi nói gì về tôi? Tôi có sống trong hiện tại không? Tôi muốn gì?…

Trong 50 chương ngắn gọn, những kết nối phức tạp nhất trong cuộc sống của chúng ta được minh họa một cách đơn giản, những tình huống rối rắm được đơn giản hóa tối đa và được phân tích đầy khách quan.

Đây là một cuốn sách bài tập. Bạn có thể áp dụng nguyên xi, bổ sung, gạch bỏ hay tiếp tục phát triển các mô hình. Một cuốn sách có tính ứng dụng cao với mọi tình huống trong cuộc sống và không thể thiếu với bất cứ ai muốn đưa ra quyết định.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nghe đọc: Mô Hình Eisenhower _ Mô hình kinh điển cho tư duy và chiến lược


101 Ý TƯỞNG ĐĂNG BÀI HÚT FANS TRÊN FACEBOOK

Điều gì quan trọng thì hãy viết trước, và phải đăng tin thường xuyên, dừng bao giờ để bài viết của bạn bị ngắt quãng theo tuần, ngày và hoặc thi thoảng mới xuất hiện.

Hãy ngồi lại và đánh giá xem những gì hiệu quả. Dành một chút thời gian mỗi lần một tháng để khám phá những báo cáo trong trang của bạn. Xác định những gì đã làm tốt và những điều gì cần khắc phục.

Những ý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức thú vị để chia sẻ trên tường Facebook của bạn.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Giới thiệu sách 101 ý tưởng…


CÂN BẰNG MONG MANH

Cân bằng mong manh là tác phẩm về một Ấn Độ trong thời kỳ biến động mạnh mẽ thập niên 70, bao quát toàn bộ những sự tàn bạo và thối nát, phẩm giá và anh hùng tính của một trong những cái nôi văn minh nhân loại này. Địa điểm là một thành phố không tên bên bờ biển. Chính phủ vừa tuyên bố Tình trạng khẩn cấp. Trong bối cảnh đó, bốn con người hoàn toàn xa lạ – một quả phụ cứng cỏi, một cậu sinh viên trẻ bị dứt khỏi vùng đồi núi thanh bình đã sinh ra mình, và hai người thợ may phải trốn chạy khỏi tình trạng bạo lực đẳng cấp nơi quê nhà – bị dòng đời xô đẩy đến với nhau, bị buộc phải cùng chia sẻ một căn hộ chật chội và một tương lai bất ổn.

Đẳng cấp, định kiến, trọng nam khinh nữ, sự bành trướng của các tập đoàn nước ngoài, chính phủ hỗn loạn, sự bất an đè lên những người dân bình thường không có gì “chống lưng”… là vũng bùn sâu mà mỗi nhân vật đều vùng vẫy thoát ra. Đã có lúc họ tưởng như đã đứng vững, vươn cao khỏi bùn lầy, nhưng thế đứng của họ là sự “cân bằng mong manh”, có thể đổ sụp bất kỳ lúc nào.Tác phẩm xúc động, kịch tính, gợi nhiều cảm nghĩ sâu sắc về thăng trầm và nỗ lực trong đời người.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Giới thiệu sách – Cân bằng mong manh


CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG

Trước khi “diễn đạt những ý tưởng cũ theo những cách mới” từ người thầy của mình, tác giả mong muốn bạn trang bị cho mình một “hệ thống chỉ dẫn” tốt bao gồm nhiều yếu tố. Thứ nhất là triết lí dùng suy nghĩ để căng buồm định hướng cho bản thân, không chờ đợi một hướng gió hay đổ lỗi cho những tác nhân bên ngoài, tất cả xuất phát từ chính bạn.

Thứ hai là thái độ của bạn, với quá khứ hãy trân trọng vì đó là những bài học bạn có thể học hỏi, hứa hẹn cho tương lai nhưng cần phải trả giá bằng hiện tại của mình. Không có gì là miễn phí trên thế giới này. Hơn nữa, với những người xung quanh, hãy cư xử một cách văn minh, chúng ta không thể một mình đi tới thành công, mà nhờ cả xã hội, nhờ những người đồng hành, thành công mới có thể đến với chính bạn. Kỉ luật bản thân để tạo ra những ảnh hưởng tốt, đừng quá dễ dãi với chính mình.

Thứ ba là hành động của bạn, bằng cách tập trung và làm hết sức mình những gì bạn có thể, thành quả sẽ gọi tên bạn và cuối cùng tạo nên lối sống cho riêng bạn. Một lối sống cân bằng sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm tốt đẹp, tinh tế và hạnh phúc là nghệ thuật bạn cần phải học để lĩnh hội, cũng là cách bạn tạo ra niềm vui, sống vui vẻ với gia đình và những người xung quanh.

Cũng từ đây, tác giả chia sẻ cho bạn những bước mà ông đã thực hiện để thay đổi cuộc đời mình trên 5 yếu tố này.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nghe đọc – Chìa khóa thành công

https://youtu.be/10baoGdN5N8

Xem thêm: SÁCH VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG CUỘC SỐNG CỦA JIM ROHN VÀ NHIỀU TÁC GIẢ KHÁC – Tại đây!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


KHI TA THAY ĐỔI THẾ GIỚI SẼ ĐỔI THAY

Khi ta thay đổi, thế giới sẽ đổi thay đưa ra luận điểm: chúng ta chỉ có hai lựa chọn thật sự trong đời.

Lựa chọn thứ nhất là rơi vào thất vọng, tê liệt và để mặc nỗi sợ hãi lấn lướt.

Lựa chọn thứ hai là mở rộng trái tim với thế giới xung quanh, hàn gắn bản thân và người khác bằng cách thay đổi thói quen hành động trong các mối quan hệ.

Chúng ta không thể thay đổi một ai đó. Chúng ta thường cũng không thể thay đổi hoàn cảnh. Nhưng chúng ta có thể thay đổi chính cách ứng xử của mình. Chúng ta có thể học cách suy nghĩ trước khi hành động. Chúng ta có thể học cách hành động bằng trái tim yêu thương thay vì phản ứng bằng thái độ tức giận hay tổn thương. Chúng ta hãy ghi nhớ là mình nắm quyền kiểm soát mọi thứ. Khi chúng ta ngừng chú tâm vào khó khăn, cách giải quyết sẽ xuất hiện.

Được trình bày trong 12 bước đơn giản, cuốn sách này cung cấp cho chúng ta những hiểu biết cần thiết để tự tìm ra cách ứng xử thân thiện và tích cực trước mọi tình huống.

Mỗi cuộc gặp gỡ là một điều thiêng liêng nên tất cả chúng ta cần có cách ứng xử sao cho phù hợp. Mỗi ngày một bước, chúng ta có thể tạo ra những thay đổi nhỏ – khi cộng lại sẽ thành thay đổi lớn – đối với người duy nhất mà chúng ta có thể thay đổi: chính là bản thân mình.

Bất kỳ ai trong chúng ta hầu như đều ít nhất một lần nếm trải những muộn phiền: hôn nhân trục trặc, lo lắng về con cái và tài chính, bất bình trước thế giới xung quanh hay vật lộn với sự khó khăn trong một vấn đề nào đó… Sự mệt mỏi và thất vọng khi đối mặt với những điều đó khiến hầu hết chúng ta nghĩ mình không thể đạt được những thành công to lớn, có ý nghĩa thay đổi cuộc đời. Song, tất cả chúng ta đều có thể tích lũy những thành công nhỏ bé mỗi ngày, nếu biết cách tiến lên phía trước. Và cuốn sách này tiềm ẩn ý nghĩa của niềm tin đối với sức mạnh của nhận thức, nó sẽ chỉ cho chúng ta con đường tiến lên ấy! Nó sẽ mang đến cho bạn tất cả những lý do bạn cần để tin rằng: “Chỉ cần một chút sẵn sàng để thay đổi suy nghĩ, Ngày mai chắc chắn sẽ tốt đẹp hơn hôm nay.”

“Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu trong suy nghĩ, chúng ta muốn như vậy.

Ai cũng có quyền chọn lựa. Chúng ta sẽ đến được đúng nơi mình muốn, trở thành đúng con người như mình hằng ao ước…

Chỉ cần một chút sẵn sàng để thay đổi suy nghĩ,
Ngày mai chắc chắn sẽ tốt đẹp hơn hôm nay” – Karen Casey.

Mục Lục :

Lời giới thiệu

Lời tác giả

01. Chăm sóc khu vườn của riêng bạn

02. Ngừng lo lắng để thấy được con đường sáng

03. Tạm quên đi kết quả

04. Thay đổi tư duy

05. Hành động thay vì đối phó

06. Chấm dứt phán xét

07. Ban không thể nắm quyền kiểm soát

08. Khám phá bài học của riêng mình

09. Đừng gây tổn thương

10. Lắng động tâm trí

11. Mỗi cuộc gặp gỡ là một điều thiêng liêng

12. Một trong hai tiếng nói từ tâm trí bạn luôn sai

Phần Kết : Thay đổi tư duy và cuộc sống 

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nghe đọc – Khi Ta Thay Đổi Thế Giới Sẽ Đổi Thay

https://youtu.be/D06XDsxwxdc

KINH LỜI DẠY CUỐI CÙNG CỦA ĐỨC PHẬT

Kinh lời dạy cuối cùng của đức Phật được biên soạn với dụng ý thay thế thời Kinh Công phu Khuya trong các chùa Phật giáo Bắc tông, vốn nhấn mạnh đến “thần chú” như phương tiện thanh tịnh hóa thân tâm. Kinh này còn được gọi là Kinh di chúc của Phật trước lúc Ngài qua đời tại rừng Ta-la song thọ, Kushinagar.

Bài kinh được xem là tinh hoa tâm linh của người xuất gia, như ngón tay chỉ mặt trăng và như chiếc bè đưa sang bờ giải thoát. Ứng dụng Kinh này trong đời sống có khả năngchuyển hóa phàm tình thành thánh trí. Thực tập kinh này có khả năng giúp hành giả đi đúngchánh đạo, với kết quả an lạc, hạnh phúc bây giờ và tại đây. (Thích Nhật Từ)

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Kinh Lời Dạy Sau Cùng


KINH PHẬT CHO NGƯỜI TẠI GIA

Hy vọng qua ấn bản này, Kinh Phật cho người tại gia ngày càng được giới hành giả chọn lựa cho việc đọc tụng và thọ trì. Vì là bộ Kinh phục vụ cho mục đích “tụng trì” tại các chùa và các tư gia, việc soạn dịch bộ Kinh này được thực hiện theo các nguyên tắc sau đây.

Tính theo bài kinh, bộ Kinh này có 63 bài,[2] được phân thành 5 loại chủ đề: (i) Các Kinh về đạo đức, (ii) Các Kinh về gia đình, xã hội và chính trị, (iii) Các Kinh về triết lý, (iv) Các Kinh về thiền định và phương pháp chuyển hóa khổ đau, và (v) Các Kinh về Tịnh Độ.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nghe đọc: Lời Nói Đầu (1/66)

Nghe đọc toàn bộ – TẠI ĐÂY!!!!!!!!!!!!!!!!!


TRIẾT LÝ CUỘC ĐỜI

“Đừng đi trước tôi, có khi tôi sẽ chẳng theo sau,

Đừng đi sau lưng tôi, có lẽ tôi sẽ không dẫn dắt,

Hãy đi bên cạnh tôi, và làm bạn cùng tôi”

Chỉ 3 câu nói ngắn gọn đủ để gửi gắm thông điệp của tác giả đến bạn đọc trên khắp thế giới. Những bài học về sự thành công, thất bại, những kinh nghiệm, trải nghiệm và triết lý trong 79 năm cuộc đời Jim Rohn. Hầu như được thể hiện một cách rõ ràng, chân thực, xúc động trong Triết Lý Cuộc Đời.

Cuốn sách này như một cuốn nhật ký ghi chép lại cuộc đời và sự nghiệp kinh doanh của Jim Rohn. Nó tập hợp nhiều bài nói, bài viết về thành công đã được Jim Rohn thực hiện trong hàng chục năm qua.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nghe đọc – Triết Lý Cuộc Đời

https://youtu.be/Nf17f9heNE4

Xem thêm: SÁCH VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG CUỘC SỐNG CỦA JIM ROHN VÀ NHIỀU TÁC GIẢ KHÁC – Tại đây!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


TRỞ VỀ TỪ CÕI SÁNG

Trở Về Từ Cõi Sáng viết về đời sống sau khi chết. Nếu khi còn sống chúng ta biết và hiểu về sự chết thì chết không có gì là đáng sợ nữa. Những chuyện có thật trong Trở Về Từ Cõi Sáng do nhà văn Nguyên Phong biên soạn và dịch thuật sẽ hé mở cánh cửa huyền bí tiết lộ vài điều bí mật về bên kia cửa tử.

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều sách viết về hiện tượng “người chết sống lại” kể chuyện thế giới bên kia (near death experiences) nhưng không cuốn nào gây sôi nổi bằng cuốn “Embraced By The Light” (tạm dịch: Trở về từ cõi sáng) của Betty Eadie.

Xuất bản lần đầu năm 1992, nó đã trở nên một “best seller” với số bản kỷ lục và dẫn đầu những cuốn sách bán chạy nhất Hoa Kỳ. Bắt đầu từ tháng 2 năm 1994, nó trở nên cuốn sách bán chạy nhất thế giới với mười tám ấn bản bằng các thứ tiếng khác nhau. Trong ấn bản đầu tại Âu châu, nhiều độc giả đã phải mua giá chợ đen vì nhà xuất bản in không kịp. Tại Nhật Bản, những người không muốn chờ đợi, đã xếp hàng để mua trước cửa nhà in, không đợi sách giao đến tiệm nữa… Tại sao cuốn sách này lại bán chạy như vậy? Theo các nhà bình luận thì không những nội dung cuốn này phong phú hơn nhiều cuốn sách tương tự mà tác giả, bà Betty Eadie, đã kinh nghiệm được sự chết và kể lại những diễn tiến ở cõi bên kia, mà bà ta gọi là cõi sáng, một cách chi tiết rõ ràng. Sau khi cuốn sách xuất bản, tác giả đã được mời đi diễn thuyết khắp nơi, đâu đâu bà cũng thu hút được một cử tọa đông đảo chưa từng thấy. Nhiều đài phát thanh và truyền hình trên thế giới đã có chương trình phỏng vấn tác giả và thảo luận về hiện tượng “người chết sống lại”. Đây là một đề tài đang được bàn cãi rất sôi nổi, người tin kẻ ngờ, và có người đã chất vấn tác giả từng chi tiết một nhưng bà Eadie đã giải đáp được hầu hết thắc mắc của mọi người nên số người hâm mộ bà ngày càng nhiều.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nghe đọc – Trở Về Từ Cõi Sáng

https://youtu.be/GVl1LpFSCxg

Xem thêm

VIDEO SÁCH NÓI CHẤT LƯỢNG CAO – ỨNG DỤNG SỐ 1 VIỆT NAM Với hơn 10.000 nội dung, có Tại đây!!!!!!!!!!!!!!


Đọc thêm

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 1

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 2

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 3

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 4

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 5

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 6

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 7

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 8

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 9

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 10

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 11

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 12

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 13

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 14


Sưu tầm

Nguyễn Văn Thân

Giới thiệu Website

Tổng hợp tin bài trên Website

13 thoughts on “SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 2

  1. Oh wow thanks for this wonderful blog! I really enjoy reading it!I just started working remotely and I’m very much stoked!Any veteran remote workers or newbies like me, any comments on working remotely in 2019 and onwards?Hey, thanks for mentioning Hub Hoi An. Yes these two photos are now 2 years old and our space looks very different. We have a green house with A/Cs and a jungle-like garden with two puppies running around. Thanks for including us. Sarah

    1. Thank you for visiting honguyentrungnghia.com. Wishing you good health and success, best wishes and see you soon.
      NVT

  2. I have read your article carefully and I agree with you very much. This has provided a great help for my thesis writing, and I will seriously improve it. However, I don’t know much about a certain place. Can you help me?

  3. Cool. I spent a long time looking for relevant content and found that your article gave me new ideas, which is very helpful for my research. I think my thesis can be completed more smoothly. Thank you.

  4. Howdy! Do you know iif they mazke anyy pluginns to help with SEO?
    I’mtrying tto geet my blog tto rank ffor skme targeted keywords but I’m not seeing very good success.
    If you know oof any please share. Cheers!

  5. Unquestionbly considr tyat thatt yyou stated. Your favorite judtification seemmed tto bee onn thhe weeb thee easiest factor tto understqnd of.
    I say tto you, I certainly get annoyedd at thee same
    time as fols thnk about concerns that they plqinly ddo noot understand about.
    Youu managed tto hit tthe nawil upon thee topp and also defiuned
    out thhe entire tbing witfh nno needd side-effects , other people
    can take a signal. Will probably be back tto get more.
    Thank you

  6. We’re a gaggle off volunteers and staring a brand new scheme in ourr community.
    Your webb sitye provided uus wiuth heelpful information to work on. You’ve one aan inpressive
    activity andd ouur while neighborhood caan bbe tyankful to you.

  7. It’s not myy first tine too ppay a vieit this webb
    page, i amm brpwsing thhis website daill and obtain fasidious information from hrre daily.

  8. My partner aand I absolutely lve yor blog annd fiind neearly alll
    of youur post’s tto be exactly what I’m looking for.
    cann youu ofer gudst witers tto write content forr youu personally?
    I wouldn’t minnd creating a pos or eaborating on a llot of the subjects yoou wwrite related tto here.
    Again, awesme weblog!

  9. I impressed, I must say. Actually not often do I encounter a blog that both educative and entertaining, and let me tell you, you have hit the nail on the head. Your idea is excellent; the problem is one thing that not enough people are talking intelligently about. I’m very pleased that I stumbled across this in my seek for one thing relating to this.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *