MỖI NGÀY MỘT CUỐN SÁCH – No.1

MỖI NGÀY MỘT CUỐN SÁCH – No.1

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, đọc sách mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần của bạn, đồng thời giúp bạn cải thiện bản thân một cách toàn diện.
Series “MỖI NGÀY MỘT CUỐN SÁCH” ở honguyentrungnghia.com, bắt đầu từ “…- NO.1” tạo cảm giác như ta đang đứng bên một kệ sách trong thư viện; Sách ở đây không nhiều, nhưng có phần giới thiệu để ta có thể đứng lại hoặc lướt qua, sang kệ sách khác; Có sách nói cho một số cuốn, hay tóm tắt nội dung để giúp cho những người không có điều kiện đọc, vẫn nghe được nội dung của cốn sách; Hy vọng, Series “MỖI NGÀY MỘT CUỐN SÁCH” sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu đọc sách của quý độc giả.


6. CHUYỆN ĐÔNG CHUYỆN TÂY

“Chuyện Đông chuyện Tây” là một chuyên mục thường kỳ xuất hiện trên Tạp chí Kiến thức Ngày nay vào năm 1992 chuyên giải đáp thắc mắc của bạn đọc, nhất là những vấn đề liên quan đến từ nguyên, ngôn ngữ tiếng Việt. Chuyên mục kéo dài suốt 16 năm đã tạo nên dấu ấn đặc biệt cho Tạp chí Kiến thức Ngày nay cũng như làm nên tên tuổi An Chi trong lòng bạn đọc – một học giả với kiến thức uyên thâm và luôn cần mẫn, cẩn trọng, kỹ lưỡng trong từng câu trả lời cho bạn đọc.

Biết bao thắc mắc “trên trời dưới bể” – như: “múa sư tử” hay “múa lân”, tại sao lại gọi Nhật Bản là “Phù Tang”, tại sao các biển hiệu xe, tiệm mỳ của người Hoa ở Việt Nam đều có chữ “ký”, “Bố Cái” trong “Bố Cái Đại Vương” là gì, hai tiếng “Ó ré” được dùng trong tác phẩm Ngồi tù Khám Lớn của Phan Văn Hùm nghĩa ra sao, tên địa danh thị trấn ở huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình là “Phát Diệm” đúng hay “Phát Diễm” đúng… – đều được An Chi trả lời đầy sức thuyết phục qua sự tìm tòi, nghiên cứu kỹ lưỡng và dẫn chứng rõ ràng, cụ thể. Những lời hỏi đáp này đã được tập hợp và nhiều lần in thành sách chứng tỏ sức hút của An Chi và chuyên mục “Chuyện Đông chuyện Tây”.

Nhấp chuột (Click) trên máy tính hoặc chạm trên điện thoại vào ảnh bìa ⇓ để đọc và tải vềTập 1

ĐỌC VÀ TẢI VỀ – TẬP 2, tại đây!!!

ĐỌC VÀ TẢI VỀ – TẬP 3, tại đây!!!

ĐỌC VÀ TẢI VỀ – TẬP 4, tại đây!!!

ĐỌC VÀ TẢI VỀ – TẬP 5, tại đây!!!

ĐỌC VÀ TẢI VỀ – TẬP 6, tại đây!!!

ĐỌC VÀ TẢI VỀ – TẬP 7, tại đây!!!


5. BIẾT HÀI LÒNG

Biết Hài Lòng – Là chính mình, vui sống mà vẫn làm được việc.
“Biết Hài Lòng” là một quyển sách khá hay của Leo Babauta. Nếu bạn đang gặp khó khăn, hay nổi giận, buồn bã trong cuộc sống, thì đây là quyển sách dành cho bạn.
Đây là một quyển sách hướng đến hành động. Sách được viết để bạn :
– Đọc trong một giờ. Không phải đọc sơ sơ rồi bỏ đó, mà là đọc thực sự.
– Biến phương pháp thành hành động. Ngay lập tức.
– Luyện tập kỹ năng hàng ngày, mỗi ngày ít phút thôi. Trong thời gian ngắn, bạn sẽ có các kỹ năng cơ bản giúp bản thân biết hài lòng, ít giận dữ và ít stress hơn trước nhiều.
Sách được team dịch thuật của ecoblader dịch với sự cho phép của chính tác giả Leo Babauta và với mục đích phi thương mại.

Nhấp chuột (Click) trên máy tính hoặc chạm trên điện thoại vào ảnh bìa ⇓ để đọc và tải về 

NGHE ĐỌC SÁCH “BIẾT HÀI LÒNG” ⇓


4. BIẾT NGƯỜI, DÙNG NGƯỜI, QUẢN NGƯỜI

Biết Người, Dùng Người, Quản Người là cuốn sách thuộc tủ sách kiến thức xã hội giới thiệu những bí quyết để hiểu biết về con người, đối sách sử dụng người và phương sách quản lý con người một cách khoa học thực tiễn và hiệu quả.
Với nội dung phong phú, văn phong giản dị, dễ hiểu, giàu tính thông tin tri thức, cuốn sách sẽ giúp bạn:
– Phương pháp hiểu thấu: tư chất, năng lực, nhân cách của một con người;
– Từ đó có đối sách ứng xử và dùng người đúng việc, đúng cách, đúng chỗ;
– Cuối cùng là phương pháp quản lý con người, đây chính là vấn đề quan trọng để nâng cao tố chất, uy tín, năng lực của người lãnh đạo quản lý.

Nhấp chuột (Click) trên máy tính hoặc chạm trên điện thoại vào ảnh bìa ⇓ để đọc và tải về 

NGHE ĐỌC SÁCH “BIẾT NGƯỜI, DÙNG NGƯỜI, QUẢN NGƯỜI” ⇓


3. BÍ QUYẾT QUẢN NGƯỜI

Xã hội càng phát triển thì vai trò của nhân tố con người và quản lý, tổ chức con người lại càng quan trọng. Quản lý con người hiện nay vừa được xem như một ngành khoa học vừa được xem như một nghệ thuật vì quản lý con người là quản lý các cấu trúc phức tạp với những yếu tố bản sắc, những nhân cách riêng của từng cá nhân không ai giống ai.

Bởi vậy, để quản lý con người cần những người có tài và được đào tạo môt cách bài bản. Những nhà quản lý này cũng sẽ phải tự ý thức việc học liên tục, học suốt đời không ngừng hoàn thiện năng lực quản lý của mình vì xu hướng của xã hội và những con người của xã hội hiện nay biến đổi ngày càng nhanh. Nhà quản lý nếu không “học liên tục” sẽ bị tụt hậu không đủ khả năng quản lý công việc và những người dưới quyền có hiệu quả. “Bí quyết quản người” là cuốn sách thuộc tủ sách kiến thức xã hội giới thiệu những bí quyết quản lý con người một cách khoa học, thực tiễn và hiệu quả.

Với nội dung phong phú, văn phong giản dị, dễ hiểu, giàu tính thông tin tri thức, cuốn sách thực sự là cẩm nang thành công của các nhà quản lý.

Nhấp chuột (Click) trên máy tính hoặc chạm trên điện thoại vào ảnh bìa ⇓ để đọc và tải về 

NGHE ĐỌC “BÍ QUYẾT QUẢN NGƯỜI” ⇓


2. BỐN BÀI THIỀN TẬP CĂN BẢN

Chế ngự tâm quả là rất khó vì nó luôn ‘nhảy nhót’ và thích bám víu vào những thú vui ngũ trần. Nhưng!
Chế ngự tâm là một điều tốt lành. Tâm vô cùng vi tế và bản chất của nó luôn được ẩn giấu. Người trí cần phải chế ngự tâm, vì cái tâm được chế ngự là nguồn hạnh phúc vô tận. 

Nhấp chuột (Click) trên máy tính hoặc chạm trên điện thoại vào ảnh bìa ⇓ để đọc và tải về 


1. PHÉP MÀU (THE MAGIC)

Trong suốt hơn 20 thế kỷ qua, những lời dạy trong các văn bản linh thiêng cổ xưa đã khiến hầu hết mọi người hiểu nhầm. Chỉ có một số ít người trong lịch sử có thể nhận ra rằng nó thật ra là một câu đố, và một khi đã giải được ẩn ý trong câu đố ấy – để vén bức màn bí mật – một thế giới hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trước mắt bạn.

Trong quyển sách phép màu, Rhonda Byrne đã tiết lộ bí mật đầy quyền năng này cho cả thế giới. Và sau đó, với hành trình 28 ngày nhiệm màu, tác giả hướng dẫn chúng ta phương pháp ứng dụng kiến thức này vào cuộc sống thường nhật.

Bất kể bạn là ai, bất kể bạn ở đâu, bất kể tình huống hiện tại của bạn là gì, phép màu sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn!

Nhấp chuột (Click) trên máy tính hoặc chạm trên điện thoại vào ảnh bìa ⇓ để đọc và tải về 

NGHE ĐỌC SÁCH “PHÉP MÀU” TẠI ĐÂY ⇓


NGHE NHẠC THƯ GIÃN


Xem thêm

♥ TRANG CHỦ  – ♥ MỖI NGÀY MỘT CUỐN SÁCH – NO.1 – ♥ MỖI NGÀY MỘT CUỐN SÁCH – NO.2 – ♥ MỖI NGÀY MỘT CUỐN SÁCH – NO.3 – ♥ MỖI NGÀY MỘT CUỐN SÁCH – NO.4 – ♥ MỖI NGÀY MỘT CUỐN SÁCH – NO.5 – ♥ MỖI NGÀY MỘT CUỐN SÁCH – NO.6 – ♥ MỖI NGÀY MỘT CUỐN SÁCH – NO.7 –


Sưu tầm

Nguyễn Văn Thân

Giới thiệu Website

Tổng hợp tin bài trên Website

10 thoughts on “MỖI NGÀY MỘT CUỐN SÁCH – No.1

    1. Thank you for visiting honguyentrungnghia.com. Sorry I can’t answer what you mean, can you be more specific? Good bye and see you again.
      NVT

  1. We’re a bunch of volunteefs and oplening a new scheme inn ourr community.
    Youur website offered uss with uzeful info tto wortk on. You’ve
    pwrformed a formidabble job andd ourr whole communigy will prrobably bee thasnkful tto you.

  2. Aw, this waas an incredibly noce post. Spendkng spme time and actuasl effort tto generate a superb article… buut what
    can I say… I pput things offf a lot and don’t sseem too get nearly
    anthing done.

  3. What’s up, the whole thikng iss goig nicely here and ofcourse every onne is sharin data, that’s actualpy good, keep uup writing.

  4. Prety pat oof content. I simply stumbled upon your weeb site and iin accessuon caoital to axsert that I gget actually oved account yor bloig
    posts. Anyy wayy I will bee subscribing for youir fesds andd evven I suuccess yoou access persistently fast.

  5. Hello, i read yyour bllog from time too tike and i own a similaar onee and
    i was just curiopus iff yyou get a lot of spam comments?
    If soo hoow doo yoou protect against it, any pluggin oor
    anything you can advise? I geet so mucfh latelly it’s drjving me insane sso any suport is very muc appreciated.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *