ĐẠI DỊCH VÀ SỔ TAY SỨC KHỎE COVID-19

ĐẠI DỊCH VÀ SỔ TAY SỨC KHỎE COVID-19

Đại dịch COVID-19 là một đại dịchbệnh truyền nhiễm với tác nhân là virusSARS-CoV-2 và các biến thể của nó đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Khởi nguồn vào cuối tháng 12 năm 2019 với tâm dịch đầu tiên tại thành phố Vũ Hán thuộc miền Trung Trung Quốc đại lục

Xem tiếp về ĐẠI DỊCH COVID-19

Và một trong những nhân tố để đưa thành phố Hồ Chí Minh từ một trung tâm dịch lớn nhất của Việt Nam trở thành vùng “Xanh” đó là cuốn cẩm nang trong đại dịch: SỔ TAY SỨC KHỎE COVID-19

XEM VÀ TẢI VỀ SỔ TAY SỨC KHỎE COVID-19

(định dạng File PDF)


Xem thêm

TRUNG TÂM THÔNG TIN CỦA UNICEF TẠI VIỆT NAM VỀ COVID-19

CỔNG THÔNG TIN CỦA BỘ Y TẾ VỀ ĐẠI DỊCH COVID-19

VIDEO VỀ COVID-19 TRÊN YOUTUBE

XUYÊN TÂM LIÊN VÀ NHỮNG THÔNG TIN TRÁI CHIỀU! XUYÊN TÂM LIÊN KÉM CHẤT LƯỢNG, XUYÊN TÂM LIÊN GIẢ VÀ NHỮNG CÂU HỎI TẠI SAO???


TÂM TƯ VỀ ĐẠI DỊCH THẾ KỶ

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc viết tắt là UNICEF (tiếng Anh: United Nations International Children’s Emergency Fund) là một quỹ cứu tế được thành lập bởi Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ngày 11 tháng 12 năm 1946. Và UNICEF Việt Nam là một trong 190 văn phòng của Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc và là một phần của hệ thống Liên hợp quốc tại Việt Nam.

Đại dịch Đại dịch COVID-19 Khởi nguồn vào cuối tháng 12 năm 2019 với tâm dịch đầu tiên tại thành phố Vũ Hán thuộc Trung Quốc

Trung tâm thông tin về COVID-19 của UNICEF Việt Nam có khuyến cáo về Những điều bạn cần biết về COVID-19 để bảo vệ bản thân và gia đình như sau:

“Dịch COVID-19 đang trở thành chủ đề bàn luận của tất cả mọi người. Thông tin về loại vi-rút này và cách phòng tránh xuất hiện ở khắp mọi nơi. Nắm bắt thông tin xác thực là chìa khóa giúp bạn chuẩn bị đúng cách cũng như bảo vệ bản thân và những người thân yêu. Tuy nhiên, thực trạng đáng buồn là hiện nay tin giả tràn lan. Trong bối cảnh khủng hoảng y tế, thông tin sai lệch có thể khiến người dân phòng ngừa không hiệu quả và dễ bị tổn thương trước dịch bệnh, đồng thời lan truyền tâm lý sợ hãi và kì thị.

Hãy chủ động theo dõi những nguồn tin chính thống như UNICEF hay Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). UNICEF đang phối hợp 24/7 với các chuyên gia y tế trên toàn cầu để cung cấp cho người dân thông tin chính xác. Những thông tin đáng tin cậy cần dựa trên cơ sở bằng chứng khoa học mới nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến thông tin cập nhật về dịch bệnh, giải thích cho phụ huynh và giáo viên, tư liệu cho báo chí truyền thông khi có tin tức mới. Bởi vậy, hãy thường xuyên theo dõi website của UNICEF để cập nhật những biện pháp tốt nhất để bảo vệ bản thân và gia đình.

Hãy giúp chúng tôi chống lại tin giả về COVID-19, và đừng quên chia sẻ nội dung bài viết này với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp của mình để đảm bảo họ cũng nắm bắt thông tin xác thực về COVID-19 và bảo vệ sức khỏe của bản thân”

Thông điệp của một cơ quan liên quan đến Nhi Đồng của Liên Hiệp Quốc về đại dịch mà cũng phải dành không ít thời lượng để nhắc nhở về tin giả, về vấn đề giả dối đến mức “tràn lan” trong mọi ngõ nghách của đời sống xã hội.

Suy cho cùng, nếu muốn bảo vệ được thế hệ tương lai của loài người, thì hãy cảnh giác với ngay chính thế hệ cha ông của họ!

Thật buồn vì cái cách mà loài người đang sử sự với nhau và với tương lai của chính mình …


Sưu tầm

Nguyễn Văn Thân

Giới thiệu Website

Tổng hợp tin bài trên Website

15 thoughts on “ĐẠI DỊCH VÀ SỔ TAY SỨC KHỎE COVID-19

  1. Hi , I do believe this is an excellent blog. I stumbled upon it on Yahoo , i will come back once again. Money and freedom is the best way to change, may you be rich and help other people.

  2. Hello! I know this is kinda off topic nevertheless I’d figured I’d ask. Would you be interested in trading links or maybe guest authoring a blog article or vice-versa? My site discusses a lot of the same subjects as yours and I believe we could greatly benefit from each other. If you are interested feel free to shoot me an email. I look forward to hearing from you! Superb blog by the way!

  3. Thankls , I have recently been loooing for informationn about this
    tolic ffor a loong time annd yours is tthe bet I havve found oout sso
    far. However, what iin regards tto the conclusion?
    Arre yoou cerfain in regards too the supply?

  4. It is perfect time to makoe a feew lans forr thee future
    and it’s time tto be happy. I haave read this putt upp andd if I could I
    desire to recommend you some attention-grabbing issues orr advice.
    Maybe you could writte subsequent articles rferring tto ths article.
    I desire to read even more thbings about it!

  5. helloo thyere and thasnk youu for your information – I havee definitely picked upp anything new from right here.
    I didd however expertise a ffew techniical points usig this website, sine I experienced to reload tthe site a lot off time precious to I
    coul gget it too losd properly. I had been wondering if you web hosting is OK?
    Not that I’m complaining, buut sluggish loading instances times
    wioll very freqently affct your placemeht iin google aand can dawmage yyour high-quality score if advrtising and
    marketing wiuth Adwords. Well I’m adeding this RSS tto myy emai annd
    can look out foor a lot more oof your respective fasdinating content.
    Ensure that you updafe tnis ayain soon.

  6. Whats upp thios is somewhhat of offf topic but I wwas
    wondering if blogs uuse WYSIWYG ditors or if yoou hqve tto
    manuallly code with HTML. I’m sttarting a blkg soln but have nno coding knowledge soo I wqnted to
    get advice freom someonme with experience. Anny
    hedlp ould bee grealy appreciated!

  7. My brother suggested I would possibly like this web site. He was entirely right. This post actually made my day. You cann’t believe just how so much time I had spent for this information! Thanks!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *