SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 3

SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 3

Năm 1993, Samuel P. Hungtington, khi đó là Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược thuộc Đại học Harvard, đã có bài viết mang tính dự báo: “Sự va chạm của các nền văn minh?”. Tiêu đề đó cho thấy tác giả của nó có phần hoài nghi: liệu có khả năng xảy ra sự đụng độ giữa các nền văn minh trong thế kỷ XXI hay không? Và thực tế, nội dung của bài viết đã nói lên rằng sự đụng độ là điều khó tránh khỏi. Năm 1996, Hungtington tiếp tục phát triển dự báo của mình thành cuốn sách Sự Va Chạm Giữa Các Nền Văn Minh Và Sự Tái Lập Trật Tự Thế Giới…

Khi nạn khủng bố đang trở thành nỗi đau, nỗi ác mộng cho cả thế giới; khi mà không ít người do thiếu thông tin, do định kiến đang có cái nhìn thiếu thiện cảm với thế giới Hồi giáo thì quyển sách này rất đáng đọc. Nó sẽ giúp bạn đọc có một cái nhìn tổng quát về thế giới đương đại với những vấn đề, những thách thức mà mỗi quốc gia, mỗi dân tộc và mỗi con người đều có liên quan và có trách nhiệm.

Đó là lời giới thiệu của cuốn sách thứ tư trong 10 cuốn sách mà “SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 3” giới thiệu lần này, xin mời các bạn đón đọc.

1. Sổ tay Y học người cao tuổi – 2. 70 món ăn bài thuốc – 3. 7 bước đi sâu vào thiền định – 4. Sự va chạm giữa các nền văn minh – 5. Suy tưởng Nguyễn Trần Bạt – 6. Đánh thức năng lực vô hạn – 7. Điểm đến của cuộc đời – 8. Phụng sự để dẫn đầu Tư duy lãnh đạo thế kỷ thứ 21 – 9. Đức Phật Lịch Sử Tâm thư thái – 10. 100 truyện tích chuỗi hạt mân côi.

SỔ TAY Y HỌC NGƯỜI CAO TUỔI

Trước ngưỡng cửa của thế kỷ thứ 21, nhân loại đang già đi, tuổi thọ trung bình cao lên, tỷ trọng người cao tuổi trong cộng đổng tăng lên.

Việc chăm sóc, chữa bệnh, phục hổi chức nâng, để bảo đảm cho người cao tuổi một cuộc sống tự lập, ổn định, vui vẻ và có ích là nhiệm vụ của toàn thể xâ hội, trong đó ngành y là nòng cốt.

Xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc cuốn sách dịch Sổ tay y học Người cao tuổi của Phó giáo sư bác sĩ Anne Merriman. Bà là một chuyên gia về lão khoa, đã có nhiêu kinh nghiệm trong việc điều trị cho người cao tuổi ở phương Tây (Anh) và phương Đông (Ấn Độ, Malaixia, Xingapo).

Cuốn sách là kết quả tổng kết, sàng lọc những kinh nghiệm đó, Với nội dung đẽ cập đến các vấn đề thiết thực về lão khoa cơ bản, lão khoa lâm sàng và một phấn lão khoa xã hội, chúng tôi tin rằng cuốn sách nàv sẽ góp phần tham khảo, học tập cho các sinh viên ỵ khoa, các bác sĩ nói chung và bác sĩ Lão khoa nói riêng.

Dịch từ nguyên bản tiếng Anh của cuốn: Handbook of International Geriatric Medicine

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Xem thêm

SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI CAO TUỔI (TRÊN YOUTUBE) Tại đây!!!!!!!!


70 MÓN ĂN – BÀI THUỐC

Cuốn sách 70 Món Ăn Bài Thuốc giới thiệu đến độc giả các món ăn thực sự bổ dưỡng tăng cường sinh lực cho các cặp vợ chồng, món ăn cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh. Ngoài ra sách còn có hướng dẫn một cách chi tiết cách nấu và lựa chọn các món ăn nhằm giữ sắc đẹp, ngăn ngừa lão hóa cho chị em, thêm nữa là các món ăn bồi bổ cơ thể, các cách chế biến, lựa chọn các loại rượu bổ dưỡng cho đàn ông và phụ nữ.. Nội dung phần 1 cuốn sách sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn các món ăn giúp tăng cường sinh lực dành cho các cặp vợ chồng như cu đất tỉềm hạt sen, giò heo hầm hạt sen,.. và món ăn dùng cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh hay những món ăn giữ gìn sắc đẹp, ngăn lão hóa

Mục lục của 70 Món Ăn Bài Thuốc:

MÓN ĂN GIÚP TĂNG CƯỜNG SINH LỰC CHO CÁC CẶP VỢ CHỒNG

– Cu đất tiềm hạt sen

– Giò heo hầm hạt sen

– Giò heo hầm đậu phộng táo đỏ

– Hàu xào hải sâm

– Bào ngư nấu táo đỏ

– …

MÓN ĂN CHO PHỤ NỮ MANG THAI VÀ SAU KHI SINH

– Gà nấu đương quy

– Giò heo hầm đậu phộng

– Canh mộc nhĩ táo tàu

– Canh cá chép

– Cá trê hầm đương quy

– …

MÓN ĂN GIỮ SẮC ĐẸP VÀ NGĂN LÃO HÓA

– Đậu hũ chưng tôm thịt

– Chả giò hủ ky

– Nấm xào hủ ky

– Cật heo nấu câu kỷ

– Ớt xanh xào thịt gà

– …

MÓN ĂN BỒI BỔ CƠ THỂ

– Canh cá diếc thì là

– Gà ác chưng thảo quả

– Gà ác tiềm huỳnh kỳ

– Gà ác tiềm sâm quy

– Gà um dầu mè

– …

CÁC LOẠI RƯỢU BỔ

– Rượu thường xuân

– Rượu hà thủ ô

– Rượu chuối

– Rượu nho

– Rượu dâu tằm

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


XEM THÊM VIDEO TRÊN YOUTUBE VỀ CÁC MÓN ĂN – BÀI THUỐC

VIDEO VỀ NHIỀU MÓN ĂN – BÀI THUỐC TRÊN YOUTUBE Tại đây!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


TÂM THƯ THÁI – 7 BƯỚC ĐI SÂU VÀO THIỀN ĐỊNH

“Tâm thư thái” là một kho báu. Nó có đủ tất cả những gì cần thiết. Bạn chẳng cần tìm kiếm những chỉ dẫn nào khác để thiền định”.
Tulku Thondup, tác giả của The Healing Power of Mind và The Heart of Unconditioned Love
“Thật giản dị và rõ ràng, từ những thực hành nhập môn cho đến giai đoạn thượng thừa, Tâm thư thái mang đến sự dẫn dắt dễ hiểu, vừa mang tính chất giải thoát vừa mang tính chất nuôi dưỡng”.
Jack Kornfield, tác giả Bringing Home the Dharma và A Path with Heart
“Kilung Rinpoche giải thích các pháp môn thiền định với cái nhìn thấu suốt rất hữu dụng cho cuộc sống hàng ngày. Quyển sách Tâm thư thái này có thể làm thay đổi cuộc đời bạn”.
Anam Thubten, tác giả của The Magic of Awareness và No Self, No Problem
“Nếu làm theo các chỉ dẫn của bậc thầy uyên thâm này, bạn sẽ thật sự tự tại trong trí tuệ bẩm sinh của mình. Một cẩm nang thiền định hay nhất mà tôi đã từng đọc trong nhiều năm qua”.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Xem thêm

NHẠC THIỀN – TĨNH TÂM – AN LẠC Tại đây!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


SỰ VA CHẠM GIỮA CÁC NỀN VĂN MINH

Năm 1993, Samuel P. Hungtington, khi đó là Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược thuộc Đại học Harvard, đã có bài viết mang tính dự báo: “Sự va chạm của các nền văn minh?”. Tiêu đề đó cho thấy tác giả của nó có phần hoài nghi: liệu có khả năng xảy ra sự đụng độ giữa các nền văn minh trong thế kỷ XXI hay không? Và thực tế, nội dung của bài viết đã nói lên rằng sự đụng độ là điều khó tránh khỏi. Năm 1996, Hungtington tiếp tục phát triển dự báo của mình thành cuốn sách Sự Va Chạm Giữa Các Nền Văn Minh Và Sự Tái Lập Trật Tự Thế Giới.
Trong cuốn sách của mình, S. Hungtington đã vẽ lại bức tranh chung về các nền văn minh khác nhau trên thế giới. Về cơ bản, ông phân chia nhân loại thành 2 bộ phận là văn minh phương Tây và văn minh ngoài phương Tây, trong đó văn minh phương Tây đóng vai trò trung tâm trong các phân tích của ông, là điểm tham chiếu để xem xét các nền văn minh khác ngoài phương Tây.
Trên cơ sở xác định các nền văn minh chủ yếu của thế giới, Hungtington tiếp tục làm sáng tỏ những thay đổi về cán cân giữa các nền văn minh, giải thích sự thoái trào của văn minh phương Tây và quá trình phục sinh các nền văn minh ngoài phương Tây. Ông cũng chỉ ra một trật tự mới của các nền văn minh cùng với sự tái định hình nền chính trị toàn cầu thông qua văn hoá.
Khi nạn khủng bố đang trở thành nỗi đau, nỗi ác mộng cho cả thế giới; khi mà không ít người do thiếu thông tin, do định kiến đang có cái nhìn thiếu thiện cảm với thế giới Hồi giáo thì quyển sách này rất đáng đọc. Nó sẽ giúp bạn đọc có một cái nhìn tổng quát về thế giới đương đại với những vấn đề, những thách thức mà mỗi quốc gia, mỗi dân tộc và mỗi con người đều có liên quan và có trách nhiệm.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Và Nghe Đọc Trên Youtube Tại Đây

https://youtu.be/DVWngCmERRc

Nghe đọc tiếp chương 5 Tại đây!!!!


Xem thêm SỰ VA CHẠM GIỮA CÁC NỀN VĂN MINH và SỰ TÁI LẬP TRẬT TỰ THẾ GIỚI Tại đây!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


SUY TƯỞNG – NGUYỄN TRẦN BẠT

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Xem thêm những Cuốn Sách – Bài Viết của NGUYỄN TRẦN BẠT Trên Youtube Tại đây!!!!!!!!!!!!!!!!!!


ĐÁNH THỨC NĂNG LỰC VÔ HẠN

Nếu bạn chưa bao giờ mơ tưởng mình sẽ có được cuộc sống tốt hơn, Đánh Thức Năng Lực Vô Hạn (Unlimited Power) sẽ chỉ cho bạn cách để có cuộc sống như ý muốn và xứng đáng thụ hưởng, thông qua một lĩnh vực khoa học mới giúp phát huy thành tựu xuất sắc của cá nhân. Tác giả sẽ giúp bạn:

– Nhận ra bạn thật sự mong muốn điều gì

– Khám phá 7 giả phỏng về thành công

– Tái lập trình cho trí não để vượt qua nỗi sợ và nỗi ám ảnh

– Tạo ra sự hòa hợp ngay tức thì với những người lần đầu tiên gặp gỡ

– Sở hữu 5 chìa khóa mang lại hạnh phúc và thịnh vượng

Đánh Thức Năng Lực Vô Hạn (Unlimited Power) là một quyển sách mang tính “cách mạng” dành cho trí não, từng bước hướng dẫn bạn phát huy tối đa năng lực của bản thân trong khi vẫn cảm thấy thoải mái và an tâm về tài chính, rèn khả năng lãnh đạo và nuôi dưỡng lòng tự tin, đắc nhân tâm và có được sự hợp tác của mọi người.Khi thấy một ai đó thành đạt ra thường tự hỏi “làm thế nào để anh ta có được thành quả ấy?”, mặc dù xét về xuất phát điểm có thể họ không đủ tư chất bằng ta, thế nhưng sao họ lại sớm đạt được sự thành công như ý…

Sự khác biệt này thường đơn giản và vì bạn luôn có những nỗi sợ hãi tiềm ẩn trong tư tưởng, nhận thức của mình – Nó được tích luỹ và phát triển, đôi lúc lại dâng cao để tự bảo vệ, ngăn chặn những rủi ro có thể xảy đến, dần dần biến thành một lớp vỏ bọc – đó chính là trở lực của thành công.

Vận dụng được nguồn năng lực vô hạn, không những loại bỏ được sự sợ hãi mà còn cho ta một thái độ sống tích cực, tự tin, dám nghĩ dám làm. Đó là nguồn nhiên liệu không bao giờ cạn kiệt đang chờ sự khởi động đúng lúc, nhịp nhàng để mọi người có thể đạt đến đỉnh điểm của thành công.

Con người chỉ có thể chuyển đổi cuộc sống của mình một cách ngoạn mục, thần kỳ khi biết tìm cách khai thông, giải phóng nguồn năng lực tiềm ẩn đó.

Nội dung sách sẽ là hồi chuông “Đánh thức nguồn năng lực vô hạn” trong mỗi chúng ta.

“Hãy hành động. Hãy tự chủ. Sử dụng, bất cứ kiến thức nào bạn đã từng biết trong cuốn sách này ngay bây giờ. Đừng làm nó chỉ vì bạn. Hãy làm vì người khác nữa. Kết quả của những hành động như vậy còn lớn hơn bất cứ thứ gì bạn có thể hình dung.

Trên đời, đã quá nhiều người chỉ biết nói. Nhiều người biết cái gì đúng, cái gì hiệu quả nhưng vẫn không có được kết quả như mình mong muốn. Nói không thôi chưa đủ. Bạn phải biến lời nói thành hành động. Đó chính là quyền năng vô hạn. Quyền năng vô hạn giúp bạn làm những việc cần làm để có được thành công đỉnh cao”.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Xem thêm

ĐÁNH THỨC NĂNG LỰC VÔ HẠN TRÊN YOUTUBE Tại đây!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


ĐIỂM ĐẾN CỦA CUỘC ĐỜI

Điểm đến của cuộc đời kể lại “một thế giới của những bi kịch và tổn thất khổng lồ, của phẩm giá và lòng tự trọng trong hoàn cảnh khắc nghiệt, của sự phản bội và sợ hãi, của tình yêu mãnh liệt và hy vọng khôn nguôi, tóm lại, của tất cả những gì thuộc về con người, ở mức độ dữ dội nhất”

Những số phận được kể trong cuốn sách, dù đang ở tầng bậc tột cùng của nỗi đau đớn, lại cho thấy những điều đẹp đẽ đến mức khiến ta nghẹn ngào: bản lĩnh để đi qua bi kịch khó diễn đạt bằng lời, thái độ bình tĩnh của con người tự do trước cái chết, khao khát làm việc có ích, trỗi dậy vào những ngày tháng cuối cùng. Đồng hành với họ, ta thấy biết ơn, hạnh phúc và giàu có. Gấp lại cuốn sách, ta có thể được rất nhiều: một nhận thức thấm thía về sự hữu hạn của con người, một thái độ điềm tĩnh trước điểm kết, lòng trân trọng cuộc sống, để từ đó bắt đầu rời xa những phù phiếm ồn ào, sắp xếp lại các ưu tiên, tập trung vào những điều cốt lõi khiến cuộc sống có ý nghĩa.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Xem thêm

ĐIỂM ĐẾN CỦA CUỘC ĐỜI TRÊN YOUTUBE Tại đây!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


PHỤNG SỰ ĐỂ DẪN ĐẦU

Phụng sự để dẫn đầu của tác giả James M. Strock – một chuyên gia về lãnh đạo – đã vạch ra mô hình của một “nhà lãnh đạo thế kỉ XXI mới”. Căn cứ vào những cuộc nghiên cứu mở rộng, phỏng vấn các nhà lãnh đạo và kinh nghiệm cá nhân, tác giả cho biết có rất nhiều thứ để thay đổi và giờ chúng ta còn cần thay đổi nhiều hơn trước. Phụng sự để dẫn đầu cung cấp những công cụ cho bất kỳ ai, trong bất cứ lĩnh vực nào để đạt được thành công trong môi trường mới. Các chương sách đưa ra những khả năng cạnh tranh đầy thuyết phục – từ dịch vụ khách hàng, quản lý đến việc truyền thông chung. Chương cuối bao gồm chương trình 8 tuần để khiến cho cuộc sống hay những việc làm của bạn trở thành “phụng sự vĩ đại”.

Phụng sự để dẫn đầu là một trong vài cuốn sách kinh doanh hiếm có nêu ra được tầm nhìn thực sự của một nhà lãnh đạo, tầm nhìn ấy giúp những nhà lãnh đạo ở mọi cấp độ có thể phụng sự được các đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng của chính họ. Hãy cầm cuốn sách lên và sử dụng sự sáng suốt của tác giả để biến những thứ thô ráp của cuộc đời bạn thành những tác phẩm lớn của việc phụng sự.

Phụng sự để dẫn đầu chắt lọc kinh nghiệm và trí tuệ của nhiều người hoạt động trong nhiều lĩnh vực, kéo dài trong nhiều năm, tại nhiều địa điểm. Nó hướng tới sự hoàn thiện. Cách tiếp cận thực tế nhưng vẫn linh động. Nó không thờ ơ với cái mới, nhưng cũng không chối bỏ cái cũ – nỗ lực giúp bạn phụng sự người khác tốt nhất. Khi mỗi người chúng ta phát triển khả năng lãnh đạo, sức mạnh của hành động, suy nghĩ và việc chúng ta làm gương sẽ được truyền sang cho người khác. Ngược lại, họ cũng có thể khai phá tiềm năng phụng sự của chính bản thân. Bằng cách này, cá nhân và tổ chức có thể tạo ra những ảnh hưởng to lớn. Cũng chẳng quá khi nói dịch vụ đó có thể thay đổi một cộng đồng, một công ty, một đất nước – thậm chí, thay đổi cả thế giới. NÓ bắt đầu từ bạn. Cách tiếp cận tài lãnh đạo hiệu quả nhất là cách trao quyền cho bạn phát huy những kinh nghiệm, giá trị và tài năng độc nhất/quý báu của bản thân trong cuộc sống không ngừng thay đổi của chính bạn.

Bốn câu hỏi

Bạn đang phục vụ ai?

Làm thế nào bạn có thể phục vụ tốt nhất?

Đóng góp của bạn có phải là duy nhất không?

Mỗi ngày bạn có hoàn thiện hơn không?

Bốn câu hỏi của Hệ thống Phụng sự để dẫn đầu giúp bạn lãnh đạo hiệu quả tại bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào, trong bất cứ vị trí nào cho mọi cấp độ, từ nhân viên tới CEO. Nó có thể giúp tăng cường biểu hiện của cả cá nhân, tổ chức, đội, nhóm và mạng lưới. Nó có thể gia tăng giá trị cho nhiều môi trường, từ những cuộc phỏng tới những cuộc họp cổ đông, tới các kiểu họp lập kế hoạch, tất cả đều hướng tới kết quả đưa ra quyết định mang tính chiến lược. Chúng có tác dụng hỗ trợ bạn trong việc kết hợp suy nghĩ và hành động với mối quan tâm chính của bạn – đó là, phụng sự người khác. Chắc chắn những nguyên tắc này sẽ để lại kết quả trong cuộc sống của bạn. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên trọn vẹn, mọi khía cạnh của con người bạn – tâm lý, thể xác, tình cảm và tinh thần – đều “hoạt động tốt”. Sẽ không còn chuyện rời rạc nữa, công việc và cuộc sống của bạn sẽ hợp nhất. Khi bạn thực hiện theo những nguyên tắc Phụng sự để dẫn đầu, bạn có thể học hỏi và tiến bộ không ngừng, cả về kinh nghiệm sống.

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Nghe đọc PHỤNG SỰ ĐỂ DẪN ĐẦU TRÊN YOUTUBE Tại đây!!!!!!!!!

https://youtu.be/w62tOSvCaoM

ĐỨC PHẬT LỊCH SỬ

Tác phẩm “Đức Phật lịch sử” là một công trình nghiên cứu uyên thâm do tiến sĩ H. W. Schumann, một nhà Ấn Độ học người Đức biên soạn và xuất bản đầu thập niên 90, sau 17 năm sống tại Ấn Độ để nghiên cứu đạo Phật và du hành khắp vùng đã in dấu chân hoằng hóa của đức Phật cách đây 2500 năm. Tác phẩm này giới thiệu bậc Đạo sư như một vĩ nhân trong lịch sử tư tưởng nhân loại đã đem niềm lại niềm tự hào cho đất nước Ấn Độ trước lòng ngưỡng mộ của thế giới Đông Phương cũng như Tây Phương trong bao thế kỷ qua.

Đó là hình ảnh của bậc Đạo sư giản dị nhưng trí tuệ siêu việt, đã thuyết giảng giáo lý Trung Đạo được thiết lập trên nền tảng vững chắc của Bốn Chân Lý Vi Diệu và Mười Hai Nhân Duyên, đưa ra một nhân sinh quan và vũ trụ quan mới cho xã hội Ấn Độ mang cổ đại truyền thống Vệ-đà hàng ngàn năm trước đã gây bao nỗi chán nản thất vọng cho những người mong cầu các kinh nghiệm tâm linh như thật đem lại ánh sáng Giác Ngộ Chân Lý.

Bước đường hành đạo của đức Phật thật sinh động trong khung cảnh Ấn Độ cổ đại được minh họa bằng các trích đoạn kinh kệ từ Tam Tạng Pàli nguyên thủy đầy thiền vị hòa lẫn thi vị, cùng một số địa đồ đầy đủ chi tiết các vùng đất xưa từng ghi dấu chân đức Phật Thế Tôn, từ vườn hoa Lumbini, nơi ngài đản sanh cho đến rừng Sàli ở Kusinàrà, nơi ngài viên tịch trong Niết-bàn tối hậu.

Phật giới học xưa nay đã quen thuộc với hình ảnh đức Bổn sư qua bao kinh điển cùng các tác phẩm nghiên cứu bình luận của nhiều học giả khắp thế giới, nhưng phần lớn các hình ảnh ấy đã được ít nhiều thần thoại hóa hay tiểu thuyết hóa theo quan điểm của mỗi soạn giả. Còn đặc điểm của tiến sĩ H. W. Schumann là đã dày công nghiên cứu và xây dựng hình ảnh của đấng Giác Ngộ như một người sống thật của Ấn Độ, với những nhận xét khách quan của một học giả nghiên cứu có hệ thống rõ ràng theo phương pháp khoa học. Cái nhìn của học giả H. W. Schumann về đức Phật có vẻ khác lạ với quan niệm về đức Phật của Phật tử Việt Nam, nhưng đó chính là điều bổ ích làm tăng giá trị của quyển sách trong sự đóng góp vào kiến thức Phật học của tôn giả cùng Phật tử Việt Nam.

Riêng tôi được đọc sách này qua bản dịch tiếng Anh của ông M.O’C. Walshe, người mà tôi đã gặp và làm việc chung tại Luân Đôn trong Giáo Hội Tăng Già Anh Quốc (English Sangha Trust) nhiều năm qua. Ông Maurice Walshe là người Anh gốc Đức, một nhà Phật học nổi tiếng, đã dịch quyển “Đức Phật Lịch Sử” này; vì vậy quyển sách không những có giá trị về phương diện ngôn ngữ do sự hợp tác của soạn giả và dịch giả trong sự hiểu biết thấu đáo về Phật giáo nguyên thủy cùng ngôn ngữ Đức-Anh.

Nhận thấy tác phẩm này có công dụng thực tiễn phương diện nghiên cứu Phật học rất cần thiết cho Viện Nghiên Cứu Phật Học Việt Nam và giới Phật tử Việt Nam trong giai đoạn hiện tại, tôi giao phó việc phiên dịch tác phẩm sang tiếng Việt cho cư sĩ Nguyên Tâm Trần Phương Lan, giáo sư phụ trách môn Anh Văn Thuật Ngữ Phật học tại Học Viện Phật Giáo Việt Nam, Thành Phố HCM, cũng là một dịch giả của Bộ Jàtaka (Kinh Bổn Sanh hay Chuyện Tiền Thân Đức Phật) thuộc Tiểu Bộ Kinh, tạng Pàli, một tác phẩm đắc sắc thấm đậm truyền thống phong tục xã hội đời thường ở cổ Ấn Độ từ thời đức Phật tại thế cùng Thánh chúng của ngài cho đến vài thế kỷ sau qua những câu chuyện đầy tình người hòa lẫn hương đạo.

Với niềm mong muốn các giới nghiên cứu Phật học Việt Nam đón nhận một quyển sách có giá trị mới ra đời, cùng cống hiến cho Phật tử và độc giả Việt Nam một công trình nghiên cứu thấu đáo.

Phó Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Phật Học Việt Nam

Tỳ-kheo Thích Thiện Châu

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Nghe thêm: ĐỨC PHẬT LỊCH SỬ TRÊN YOUTUBE Tại đây!!!!!!!!!!

https://youtu.be/yC_umZm9JCs

100 TRUYỆN TÍCH CHUỖI HẠT MÂN CÔI

Tải sách (định dạng PDF) về đọc tại đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Xem thêm: 100 TRUYỆN TÍCH CHUỖI HẠT MÂN CÔI TRÊN YOUTUBE Tại đây!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Đọc thêm

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 1

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 2

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 3

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 4

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 5

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 6

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 7

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 8

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 9

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 10

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 11

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 12

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 13

♥ SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 14


Sưu tầm

Nguyễn Văn Thân

Giới thiệu Website

Tổng hợp tin bài trên Website

13 thoughts on “SÁCH ĐỌC HÀNG NGÀY VÀ KHO SÁCH 3

    1. Thank you for visiting honguyentrungnghia.com. Sorry I can’t answer what you mean, can you be more specific? Good bye and see you again.
      NVT

  1. At the beginning, I was still puzzled. Since I read your article, I have been very impressed. It has provided a lot of innovative ideas for my thesis related to gate.io. Thank u. But I still have some doubts, can you help me? Thanks.

  2. Your article gave me a lot of inspiration, I hope you can explain your point of view in more detail, because I have some doubts, thank you.

  3. Excellent article. Keeep writing such kinbd of information onn your site.
    Im reallyy impressed by it.
    Heey there, Youu have perfordmed a fantastic job.
    I wilol certainly digg itt andd forr my paart siggest tto my friends.
    I’m cnfident they’ll be benefited from thios site.

  4. I’m reallpy enjoyin thhe design and laout oof your website.
    It’s a very easy on the eyss wnich makes iit mich mkre enjoyable
    for me tto coime hhere and visitt more often. Diid yyou hiree ouut a
    developer tto creage youur theme? Exceptiional work!

  5. I just liike the vzluable informaation youu provide on youjr articles.
    I’ll bookmark your blg and tet again right here frequently.
    I amm fairly cerain I will lear a loot off neww stuf proprr here!
    Goodd luck ffor the following!

  6. I wass curious iif you ever thought oof hanging the lauout of your site?
    Itss very ell written; I love what youve goot to say.
    Buut maybe you could a little moree in the way of content
    soo people could connect withh it better. Youv ggot aan awful lot oof test forr only having oone or 2 pictures.
    Maye you could sspace itt oout better?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *