DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI SINH TRONG THÁNG 8

DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI SINH TRONG THÁNG 8

“Tháng 8 về hiu hiu gió nhẹ, những cơn mưa chiều bất chợt vẫy gọi chờ thu sang. Đâu đó trên phố vô tình vài chiếc lá vàng rơi, làm lòng người chợt nhớ về mùa thu.

Tháng 8 sang cũng là lúc những cành hoa vàng đã bắt đầu rung rinh trước gió. Lật lại những ký ức của một tháng 8, chia tay mùa hạ để bước vào thu.

Hãy để những sắc hoa vàng cùng với âm nhạc hòa quyện vào nhau thành những giai điệu đầy cảm xúc của khoảnh khắc mà mùa thu đang đến thật gần …”

Những sự kiện, ngày lễ và kỷ niệm trong tháng 8

Những sự kiện, ngày lễ và kỷ niệm của mỗi ngày

trong tháng 8

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25

26

27

28

29

30

31

       

ÂM THANH THÁNG TÁM

TRÊN ĐỒNG LÚA VÀNG – NGỌC DIỆU

CHỜ ANH HOÀI – RU NỬA VẦNG TRĂNG – NGỌC DIỆU

Xem thêm: TẤT CẢ VIDEO CỦA NGỌC DIỆU TRÊN YOUTUBE Tại đây!!!!!!!!!!!


CÒN YÊU NHAU THÌ VỀ BUÔN MÊ THUẬT – HOÀNG YẾN CHI


NGHE TẤT CẢ TỪ AMAZING STUDIO


ĐIỆU VÍ DẶM LÀ EM – ĐĂNG THUẬT – TRẦN TRANG

GIỌNG NGHỆ TÌM VỀ – LÊ NGỌC THÚY

Lê Ngọc Thúy – Giọng Ca Xứ Nghệ Ngọt Ngào


Nghe Tất Cả Các Bài Hát Khác Của Lê Ngọc Thúy (tại đây)


Phương Phương Thảo – Video

Tình Xưa Nghĩa Cũ

HOA BẰNG LĂNG

VẾT THƯƠNG CUỐI CÙNG


Phương Phương Thảo – Audio

Cafe Một Mình

Cho Người Tình Lỡ

1.Một mình-0.00, 2.Ga chiều phố nhỏ-5.10, 3.Rồi mai tôi đưa em-11.40, 4.Hẹn hò-17.00, 5.Cho người tình lỡ- 22.10, 6.Bây giờ tháng mấy-28.40, 7.Giấc mơ mùa thu-34.10, 8.Bài ca không tên-40.10, 9.Mùa xuân không còn nữa-47.30, 10.Anh còn nợ em-53.00, 11.Xa rồi mùa đông-57.30, 12.Lời cuối cùng cho em-1.02.50

Nghe Tất Cả Từ Phương Phương Thảo (tại đây)


DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI THÍCH NGHE ĐỘC TẤU, HÒA TẤU VÀ HÁT CÙNG DÀN NHẠC


1.갈무리 – 임유리 (버든색소폰) Burden Saxophone, 2.Modern Talking-You’re My Heart, You’re My Soul (cover Ladynsax), 3.DESPACITO – Luis Fonsi ft. Daddy Yankee [Saxophone Version], 4.Love Theme from Romeo and Juliet – Joslin – Henri Mancini, Nino Rota, 5.Leo Rojas – El Condor Pasa 

(…Bạn là trái tim của tôi, Bạn là tâm hồn của tôi, tình yêu của Romeo và Juliet … Saxophone, Violin, Piano, Recorder (sáo) …)


BAY ĐẾN SAO THỦY

ДиДюЛя – Полет на Меркурий – концерт с большим симфоническим оркестром – (DiDuLya – Buổi hòa nhạc “Flight to Mercury – Bay đến Sao Thủy” với dàn nhạc giao hưởng lớn Nga)

ĐƯỜNG TRỞ VỀ NHÀ

Didula & OTTA-orchestra – Way Back Home (Đường trở về nhà) – Live in St. Petersburg – 2020

DÀN NHẠC OTTA (Nga) và DÀN NHẠC GIAO HƯỞNG HÀN LÂM CỦA HIỆP HỘI NHẠC SỸ BANG SAMARA (Hy Lạp)

ОТТА-оркестр и Академический симфонический оркестр Самарской государственной филармонии –Греческая (Dàn nhạc OTTA – Nga và Dàn nhạc giao hưởng hàn lâm của Hiệp hội nhạc sĩ bang Samara – Hy Lạp)

OTTA-orchestra “Royal Safary”(FulHD&HiFi audio)


♥ Nghe Thêm Những Bản Nhạc khác của Dàn Nhạc OTTA (ở đây)

♥ Nghe Thêm Những Bản Nhạc khác của Nghệ Sỹ Ghi Ta DiDuLya (ở đây)


Дидюля – Лучшее (The Best) – Лучшее 2021 (Tổng hợp những bản nhạc của DiDuLya hay nhất năm 2021) – Bạn có 2 giờ 16 phút và 08 giây để nghe hết những nhạc phẩm này


BÀI CA TRÁI ĐẤT

♥ Nghe thêm những bản nhạc Quốc Tế khác: Romeo and Juliet 1 – Romeo and Juliet 2 – Một ngày khác ở Thiên Đường – Leo Rojas El Condor Pasa –Burden Saxophone – You’re My Heart, You’re My Soul – Sax cover by Ladynsax – Facundo Pisoli – Dự án điểm trống ban nhạc blues –Petre Geambașu Show Band – Chili Cha Cha – Đẳng Cấp DJ Thế Giới| Alan Walker Bản DJ Hay Nhất Thế Giới – –


TÂM TƯ THÁNG 8

Có người muốn “để Nhạc chọn Người”, có người lại muốn “để Người chọn Nhạc”; Xin đừng như vậy! Bởi, chỉ khi Người yêu Nhạc, Nhạc hiểu Người và cả hai quyện vào nhau; Mới là lựa chọn vừa tự nhiên, vừa lý tưởng.

Và sẽ là lý tưởng nhất; Khi con người, cùng với tự nhiên, thành một dàn nhạc giao hưởng lớn; Mà ở đó, mỗi sinh linh dù là nhỏ nhất, hay từ cỏ cây hoa lá, đến từng giọt nước, hòn đất, mỗi làn gió … đều là một nhạc cụ; Và mỗi người sẽ trở thành một Nghệ Sỹ; Còn những Chúa Giê Su, Phật Thích Ca, Thánh Alla … đều như những Nhạc Trưởng đại tài mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người.

Khi đó; Bản Nhạc, do dàn nhạc giao hưởng khổng lồ ấy tấu lên, sẽ có tên là: “Hãy bảo vệ môi trường sống của muôn loài trên trái đất; Không có vũ khí Nguyên Tử – Chiến Tranh; Không có buôn bán Người (Nô Lệ) và Tự Do – Nhân Quyền cho nhân loại”


Một số bình luận (trong hàng ngàn bình luận) cho những bản nhạc do Dàn nhạc OTTA và Nghệ sỹ ghi ta DIDULYA đã trình bày ở trên:

Ella 55

Как же я отстала от жизни!!! Сегодня впервые наткнулась на эту музыку. Сказать, что она красивая это ничего не сказать…. Слушаю эту музыку, закрыв глаза, мурашки по телу… Уже побывала в далёкой юности, в родном своём доме, в космосе… Душа дрожит, плачет, поёт…. Спасибо!!!

Tôi đã tụt hậu với cuộc sống như thế nào !!! Hôm nay lần đầu tiên tôi biết đến dòng nhạc này. Nói cô ấy đẹp thì khỏi nói … Tôi nghe bản nhạc này, nhắm mắt lại, nổi da gà … Tôi đã ở tuổi thanh xuân xa xôi rồi, trong chính ngôi nhà của mình, trong không gian … Tâm hồn tôi run rẩy , khóc, hát .. .. Cảm ơn bạn !!!

Маргарита Симонова

Слышу тоску, всепоглощающую тоску по оставленной Земле, любимым.Печаль. И надежду – долетят! вопреки всему долетят! С последними аккордами гитарист показывает точку в небе. Что их ждет? Музыкой можно передать глубину чувств, радости, боли. Я же хочу передать словами что коллективным мыслетворчеством мы сможем выполнить задачи Творца — учиться мыслить, развиваться, совершенствовать свой разум, анализировать. Весь жизненный опыт передавать через геном детям, чтоб им не пришлось начинать жизнь с нуля. Посмотрите ролики ” Новая научная парадигма, ” Кто я и зачем в этом мире”.

(Tôi nghe thấy sự khao khát, khao khát tất cả đối với Trái đất bị bỏ rơi, những người thân yêu. Và hy vọng sẽ bay! bất chấp mọi thứ họ sẽ bay! Với những hợp âm cuối cùng, người chơi guitar cho thấy một dấu chấm trên bầu trời. Điều gì đang chờ đợi họ? Âm nhạc có thể truyền tải chiều sâu của cảm xúc, niềm vui, nỗi đau. Tôi muốn nói bằng lời rằng bằng cách sáng tạo tập thể, chúng ta sẽ có thể hoàn thành các nhiệm vụ của Đấng Tạo Hóa – học cách suy nghĩ, phát triển, cải thiện trí óc và phân tích. Để truyền lại tất cả kinh nghiệm sống thông qua bộ gen cho trẻ em, để chúng không phải bắt đầu cuộc sống lại từ đầu. Xem video “Mô hình khoa học mới,” Tôi là ai và tại sao lại có mặt trên thế giới này. “)

Nikita Krupoderov

Я смотрю в 2021 году и просто одуреваю. Только за две композиции « Полет на Меркурий « и Путь Домой можно смотреть и слушать Дидюлю ещё, ещё и ещё. Браво Дидюля Браво.

(Tôi nhìn vào năm 2021 và chỉ phát điên lên. Chỉ với hai sáng tác “Flight to Mercury – Bay đến Sao Thủy” và “Way Back Home – Đường trở về nhà”, bạn có thể xem và nghe Didula nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Bravo Didula Bravo)

Мистер Икс

Вот, когда каждый делает свою работу от души и без фальши, получаются такие шедевры.Слушаю и смотрю 94й раз)))

(Vì vậy, khi tất cả mọi người làm công việc của mình từ trái tim và không giả tạo, những kiệt tác như vậy sẽ có được. Tôi đã lắng nghe và xem đến lần thứ 94)))

Александр Алексеев

Не знаю как другим, а меня эта музыка лечит и даёт покой в душе. Боюсь включать тв., по всем каналам ток шоу политика Украина везде, секс скандалы с попой звезде и гала конц.- собрания с участием звезде где друг другу аплодируют по разным местам, друзья тошнит уже от них и такая музыка от Дидюли это бальзам на сердце! Хочу добавить, с этим шедевром хочется слушать и слушать хорошую песню под названием “как хочется жить” послушайте её и услыште глубину крика души исполнителя – человека!

Tôi không biết về những người khác, nhưng âm nhạc này chữa lành cho tôi và mang lại cho tôi sự bình yên trong tâm hồn. Tôi ngại bật TV lên, trên tất cả các kênh, các chương trình trò chuyện về chính trị Ukraine ở khắp mọi nơi, các vụ bê bối tình dục với một ngôi sao chiến lợi phẩm và một buổi dạ tiệc kết thúc – những cuộc gặp gỡ với sự tham gia của một ngôi sao mà họ tán thưởng nhau ở những nơi khác nhau, bạn bè phát ngán họ.

Và những bản nhạc như vậy từ Didulia là sự xoa dịu trái tim! Tôi muốn nói thêm rằng với tuyệt phẩm này tôi muốn nghe và nghe một bài hát hay, mang tên “Tôi muốn sống như thế nào” hãy nghe nó và nghe thấy sâu thẳm tiếng khóc tâm hồn của người biểu diễn – người đàn ông!)

Constantin Radu

Музыкой можно передать то, что словами передать невозможно. Кого интересует то. что передать словами невозможно, но жизненно необходимо понять и принять предлагаю посмотреть эти ролики и поговорить… 

(Âm nhạc có thể truyền tải những gì mà ngôn từ không thể truyền tải. Ai quan tâm đến điều đó. Điều đó không thể truyền đạt bằng lời, nhưng điều quan trọng là phải hiểu và chấp nhận, tôi đề xuất xem những video này và nói chuyện … )

Неля Ерёменко

Это не музыка,это звучат струны моей души. Прекрасное исполнение! Оркестр великолепен! А Валерий в нём-главная струна. Музыка для души и сердца.

(Đây không phải là âm nhạc, những sợi dây tâm hồn tôi vang lên. Thực hiện xuất sắc! Dàn nhạc thật tuyệt vời! Và Valery là sợi dây chính trong anh. Âm nhạc cho tâm hồn và trái tim)

לריסה ציבין

Полет Души,вот какая это музыка,шедевр,каких талантливых людей рождает Матушка-Земля,.

(Flight of the Soul (chuyến bay của linh hồn), đây là thể loại âm nhạc nào, một tuyệt tác, những con người tài hoa mà Đất Mẹ sinh ra)

Нина Кузьминская

Ваша Музыка- это нечто не земное, когда слушаешь ее то уносишься куда- далеко, где нет ни зла, ни горестей, а хочется петь и танцевать. Огромное вам спасибо. МАЭСТРО

(Âm nhạc của bạn là một thứ gì đó không phải của trần thế, khi bạn nghe nó, bạn như được mang đi đâu đó, nơi không có ma quỷ hay phiền muộn, nhưng bạn muốn hát và nhảy. Cảm ơn rât nhiều. MAESTRO)


Đọc Thêm

♠ CA NHẠC TỔNG HỢP

♠ NHỮNG BÀI HÁT; CỦA CÁC CA SỸ, BAN NHẠC NGOẠI; HÀNG TRIỆU, CHỤC TRIỆU VÀ HÀNG TRĂM TRIỆU VIEW TRÊN YOUTUBE; Ở ĐÂY!

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 1

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 2

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 3

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 4

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 5

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 6

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 7

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 8

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 9

 Dành cho nhng người sinh trong tháng 10

 Dành cho nhng người sinh trong tháng 11

 Dành cho nhng người sinh trong tháng 12


Sưu tầm

Nguyễn Văn Thân

Giới thiệu Website

Tổng hợp tin bài trên Website

43 thoughts on “DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI SINH TRONG THÁNG 8

  1. Who we are?
    NiceNIC.NET is an ICANN, CNNIC, HKIRC, gTLDs, ccTLD, newgTLDs Accredited Domain Registrar, and Hong Kong TOP Data Center,Alibaba Cloud, Baidu Cloud, Tencent Cloud cooperated Hosting & Server Provider, founded in 2006, based in Hong Kong, China. We offer domain names and hosting & server services at affordable prices. Meet our team>>
    support@nicenic.net

  2. I precisely needed to appreciate you once again. I’m not certain the things I could possibly have done without the entire recommendations contributed by you concerning such a field. It seemed to be the horrifying matter in my circumstances, however , coming across your specialised avenue you treated that forced me to cry with delight. Extremely happier for the information and thus have high hopes you find out what a powerful job you’re getting into training the rest through the use of your blog post. Most likely you haven’t encountered all of us.

  3. Pretty great post. I just stumbled upon your weblog and wished to say that I’ve really enjoyed browsing your blog posts. After all I will be subscribing to your feed and I am hoping you write once more soon!

  4. I’ve learn a few just right stuff here. Definitely value bookmarking for revisiting. I wonder how a lot effort you put to create one of these wonderful informative site.

  5. hello!,I really like your writing so so much! percentage we keep in touch more approximately your post on AOL? I need an expert in this area to resolve my problem. Maybe that is you! Looking forward to look you.

  6. I have read so many articles orr reviws about the blogger lovers
    but this piece of writting is actually a pleasant piece off writing, keep it
    up.

  7. I’m rdally enjoying tthe desijgn aand layout of your blog.

    It’s a very easy on thee eyes which makes itt much mor
    pleasant foor mme too come here and visit morre often.
    Did you hirfe out a develooper to create
    yur theme? Great work!

  8. I ddo trusst all of the idewas yyou have offered to your post.
    They’re rreally convbincing and can certainly work.
    Nonetheless, the posts aree very brief for starters. May
    yoou please prolong them a litle fom subsequernt time?

    Thanhk youu for thee post.

  9. Hello very cool website!! Guuy .. Excellent .. Amzzing .. I’ll bookmrk
    your wsbsite aand takke thhe feeds also? I am happy too find a lot oof useful information right here withhin thee submit,
    wwe wanbt work out estra tschniques oon thiks regard, thanks foor sharing.
    . . . . .

  10. Hell to evesry one, tthe contents present aat thi sote are ttuly amazing for people knowledge, well,
    keerp uup thee nice wok fellows.

  11. I’m curious to find out what blog platform you have been utilizing? I’m having some small security problems with my latest site and I’d like to find something more safe. Do you have any solutions?

  12. I simply couldn’t go away your website before suggesting that I actually enjoyed the standard information an individual provide on your visitors? Is gonna be back frequently in order to inspect new posts.

  13. I frel thi iss among the most sighnificant nfo ffor me.
    And i’m gladd studyying your article. Buut wannt to remark onn feww bazic things, The webb ssite tasge iss wonderful, thhe artticles iss in reality greatt :
    D. Just right process, cheers

  14. An impressive share! I have just forwared this onto a friend wwho waas doing a littoe resaearch oon this.
    And he iin faact boughgt me luncdh bcause I stumbleed upon itt forr him…
    lol. So let me rewoord this…. Thanks forr the
    meal!! But yeah, thanx foor spending som time too discuss tthis topic hhere on yoour site.

  15. Hi, Neat post. There is an issue along with your website in internet explorer, could test thisK IE still is the marketplace chief and a large part of other folks will omit your wonderful writing because of this problem.

  16. I’ve been browsing on-line greater than three hours as of late, yet I by no means found any fascinating article like yours. It’s pretty worth sufficient for me. Personally, if all webmasters and bloggers made good content as you did, the web will be much more helpful than ever before. “No one has the right to destroy another person’s belief by demanding empirical evidence.” by Ann Landers.

  17. Good V I should certainly pronounce, impressed with your site. I had no trouble navigating through all the tabs as well as related information ended up being truly easy to do to access. I recently found what I hoped for before you know it in the least. Reasonably unusual. Is likely to appreciate it for those who add forums or something, web site theme . a tones way for your client to communicate. Excellent task..

  18. I will right away seize your rss as I can not to find your email subscription link or newsletter service. Do you have any? Kindly allow me know in order that I could subscribe. Thanks.

  19. An interesting discussion is worth comment. I think that you should write more on this topic, it might not be a taboo subject but generally people are not enough to speak on such topics. To the next. Cheers

  20. After study a number of of the blog posts in your web site now, and I truly like your method of blogging. I bookmarked it to my bookmark website listing and will probably be checking again soon. Pls take a look at my web site as effectively and let me know what you think.

  21. I like what you guys are up too. Such clever work and reporting! Carry on the superb works guys I have incorporated you guys to my blogroll. I think it’ll improve the value of my website 🙂

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *