DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI SINH TRONG THÁNG 6

DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI SINH TRONG THÁNG 6

Những người sinh ra vào tháng sáu về cơ bản có rất nhiều những tính cách thú vị. Họ là kiểu người hay mơ mộng, thích được chia sẻ những ý tưởng của mình dù cho nó có khả năng hiện thực hóa được hay không. Họ có một tầm nhìn rất khác so với người khác.

Đặc điểm nổi bật của những người sinh ra vào tháng sáu chính là yếu tố nổi loạn bên trong họ điều mà trước đây bạn hoàn toàn không có khả năng tìm thấy ở những người khác. Nếu bạn cũng sinh ra vào tháng sáu thì xin chúc mừng bạn vì bạn trông thật đặc biệt đấy. Liệu bạn có biết hết những đặc điểm của những người sinh ra vào tháng sáu.

Dưới đây là bài viết xoay quanh những đặc điểm không thể tin được mà những người sinh ra vào tháng sáu có được mời bạn cùng đón đọc.

Đọc tiếp: Những đặc điểm tính cách BÍ ẨN & THÚ VỊ của người sinh vào THÁNG 6


CA NHẠC


Lời bài hát “Em Đừng Đi”: Ngồi hát bài hát ngày xưa; Gọi tên em trong đêm mưa buồn; Lời hát với tất cả tình yêu anh gửi trao; Mai đây em ra đi xa mãi
; Em sẽ chẳng đi đâu người ơi. Ta bên nhau yêu mãi muôn đời; Nhưng số kiếp không cho mình yêu mãi thôi; Đành hẹn lại người ơi duyên ta kiếp nào. [ĐK:] Em đừng đi, Em phải đi, Anh chờ em, Mãi muôn đời, Duyên trời đã, Chia tình ta, Nay đành thôi, Duyên lỡ rồi.


CA NHẠC TỔNG HỢP


Hình ảnh của một số người sinh trong tháng 6

Những sự kiện và nhân vật trong tháng 6

 Những sự kiện/nhân vật trong 30 ngày của tháng 6

CN

T2

T3

T4

T5

T6

T7

 

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25

26

27

28

29

30

     

Xem thêm

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 1

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 2

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 3

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 4

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 5

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 6

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 7

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 8

♥ Dành cho những người sinh trong tháng 9

 Dành cho nhng người sinh trong tháng 10

 Dành cho nhng người sinh trong tháng 11

 Dành cho nhng người sinh trong tháng 12


Tâm tư tháng 6

Tháng 6 là khoảng thời gian rực rỡ và nồng nàn nhất của mùa hạ. Không gian đỏ màu hoa phượng, đỏ cái nhìn của một buổi chia tay, những cậu học sinh vừa mang trong mình bao khát vọng rực lửa, nhưng cũng vừa luyến tiếc cả một khung trời sắp sửa bỏ lại sau lưng, một phần của tuổi thanh xuân mà chắc chắn sẽ không bao giờ gặp lại…

Có những cậu trai cá biệt luôn luôn quậy phá, lì lợm trong giờ học, ấy vậy mà phút cuối cùng lại nhút nhát không dám ngỏ một lời thương, có những cô gái vờ như chẳng nỗi niềm chi, ấy vậy mà lại vội vã quay lưng ngăn dòng nước mắt. Tất cả những rung động, nỗi nhớ thương, những nỗi buồn và những nỗi vấn vương vào phút chia tay bỗng bất giác chảy thành dòng lệ. Đâu phải là khóc cơ chứ? Dẫu là mình đang nức nở, dẫu là đôi mắt rưng rưng…

Mãi tới sau này, tháng sáu sau, sau và sau nữa. Mỗi khi tháng sáu hạ về, giữa bộn bề cuộc sống, có kẻ quên đi, kẻ luyến tiếc, có người lại mỉm cười. Ai mà biết được, mỗi người đều cất cho riêng mình những khoảnh khắc đẹp đẽ khác nhau về tháng sáu. Duy một điều, tâm tư của tháng sáu có lẽ sẽ không tròn vẹn nếu thiếu đi những ký ức của một thời áo trắng, một người áo trắng, phải không?

Tháng sáu, có những ngày dầm mưa, cũng có những ngày ngấm nắng. Có cái tĩnh lặng giữa không gian náo nhiệt, ồn ào. Có cái mát dịu dưới hiên trời oi ả và ngột ngạt. Tiếng ve dẫu không còn chảy trên nỗi nhớ, không ai có thể làm ngơ. Bằng lăng không còn tím màu chờ đợi, không ai có thể hững hờ. Tháng sáu – nắng gắt mưa dày, tháng sáu – nồng nàn và rực rỡ…

Tháng sáu nao lòng màu phượng vĩ, tím bằng lăng xao xuyến tâm tư. Tháng sáu mùa thi, mùa của những tất bật, lo toan học trò cuối cấp. Tháng sáu, lúa trải thảm vàng sóng sánh chờ người thu hoạch. Tháng sáu còn đọng lại dư vị ngọt ngào của rất nhiều trái cây vô cùng thơm ngon, quyến rũ.

Mỗi độ hè về, chúng ta lại thỏa thuê với các loại trái cây chín ngọt, thơm hương từ ba miền đất nước. Không chỉ giải nhiệt cái nóng nực của mùa hè, trái cây còn cung cấp nhiều chất bổ dưỡng cho sức khỏe.

Có thể liệt kê một loạt các loại trái cây mùa hè như: mận, xoài, dứa, mít, sầu riêng, thanh long, vải, sấu, măng cụt, dưa, cam, quýt, chuối, bơ,…Mỗi vùng miền có những loại trái cây đặc trưng mà chỉ vùng đất đó trồng mới ngon và cho năng suất cao. Nhưng dù bạn ở miền Bắc, miền Trung hay miền Nam thì chỉ cần đến chợ, các hàng quán hay các siêu thị hoa quả thì đều có thể thưởng thức những loại trái cây thơm ngon đó. Thậm chí, chỉ cần một cuộc gọi hay một tin nhắn là có ship tận nhà.

Nói đến hương vị trái cây đất phương Nam không thể không nhắc tới sầu riêng, mãng cầu, măng cụt, xoài, dừa,…Những ngày tháng sáu, chợ hoa quả quê tôi, một huyện miền núi phía Bắc nhưng ngày nào cũng ăm ắp sầu riêng, măng cụt cung cấp cho nhu cầu của người dân nơi đây. Ngoài sầu riêng Bến Tre, Tiền Giang thì không thể không nhắc tới sầu riêng Gia Lai, sầu riêng Lâm Đồng,…Vị béo, ngậy đậm đà của loại trái cây này đã mê hoặc biết bao người.

Tháng sáu mùa mận chín rộ, ra chợ, bất cứ hàng hoa quả nào cũng có sạp mận quả căng mọng, chín đỏ vô cùng bắt mắt. Nào là mận tam hoa, nào là mận hậu,… – thức quà nổi tiếng của núi rừng Tây Bắc có mặt khắp các tỉnh thành đất nước. Mùa hè mà không ăn mận thì quả thật là có lỗi với chính mình. Mận ngon, rẻ, phù hợp với sở thích của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tôi thích thái mận ra bát, trộn với muối Tây Ninh, đường kính vừa độ, ngồi nhâm nhi lúc làm việc trên máy tính. Nhất là khi tụ tập bạn bè hay ngồi cùng các đồng nghiệp tán gẫu thì thức quả ăn vặt này thực sự khoái khẩu.

Mùa hè với nước ép từ dứa là lựa chọn hữu ích của phái đẹp. Những trái dứa chín vàng ươm, thơm nức khó cưỡng, có thể gọt cắt miếng ăn hoặc ép ấy nước uống. Dứa là loại trái cây giàu vitamin c, có chất chống ô xi hóa cao. Con gái tôi sinh viên đại học năm thứ ba lúc nào cũng sợ tăng cân nên thường bảo mẹ mua dứa ăn vì nghĩ đến mục đích làm đẹp đầu tiên. Dứa được trồng ở nhiều nơi trên đất nước ta, nhưng vùng trồng nhiều dứa phải kể đến Thanh Hóa. Thời gian này, dứa ở các huyện Hà Trung, Như Xuân, Như Thanh,… (Thanh Hóa) đang vào vụ thu hoạch. Dứa theo thương lái đi khắp mọi miền. Tôi rất thích thức quả thơm nức, vị chua ngọt thật hấp dẫn này.

Tháng sáu, vùng đất đỏ ba zan Tây Nguyên cho ta nguồn thực phẩm chứa rất nhiều dinh dưỡng, ngoài sầu riêng phải kể đến bơ. Ăn bơ tăng cường sức khỏe và có tác dụng đẹp da. Bơ làm sinh tố, bơ dầm, bơ kem,…đều thật tuyệt.

Hè giữa độ tháng sáu, với vô vàn các hương vị trái cây thơm ngon, giá cả phù hợp, có lẽ trong tủ lạnh nhà ai cũng có ít nhất một vài loại quả ưa thích. Ngoài ăn trực tiếp thì hoa quả có thể chế biến thành các loại thức uống, các loại bánh hoặc làm gia vị cho các món ăn. Tôi có người em đồng nghiệp rất khéo tay. Em ấy thường nghĩ làm ra các loại bánh có hương vị trái cây. Bánh crepe sầu riêng em làm là sở thích với các bạn nhỏ trong mùa hè.

Mùa mận chưa qua, mùa vải đã đến. Tháng sáu có ai không ăn quả vải? Một thức quả dân dã, quen thuộc với mỗi người dân quê. Vải mọng nước, ngọt lịm. Nhiều người có thể ăn no mà không chán. Mỗi nơi quả vải có vị riêng, nhưng đặc biệt thơm ngon, nổi tiếng phải kể đến vải thiều Bắc Giang, vải Thanh Hà (Hải Dương). Khi có vải chín đầu mùa là tôi phải mua ngay để thỏa cơn thèm.

Tháng sáu ngọt ngào nắng, ngọt ngào gió, ngọt ngào hương lúa chiêm vào vụ. Tháng sáu dâng cho đời những sản vật thiên nhiên hữu ích. Bức tranh mùa hạ đủ gam màu sắc, ngọt ngào hương vị của các loại quả. Ta mê mải, ta đắm say trong nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của muôn loài trái cây xứ nhiệt đới.

Thời tiết nóng nực, đi làm về, mở tủ lấy cốc sinh tố dứa, xoài hay dưa hấu,…đưa lên miệng. Vị ngọt, thơm của trái cây, vị mát lạnh của đá như tiếp thêm nguồn năng lượng cho con người, mọi mệt mỏi đều tan biến.

Cuộc sống đủ đầy, việc thưởng thức các loại trái cây ngon, ngọt đặc sản ba miền không còn là chuyện xa xỉ với nhiều người. Ta lại nhớ cồn cào một thuở ấu thơ tháng sáu trèo mít, bẻ ngô, leo rừng lấy củi, hái sim. Những trái cây tuổi thơ xưa nơi mảnh vườn của bà, của mẹ, của núi rừng dân dã một thời nhiều gian khó mà đượm thắm nghĩa tình.

Mùa đi, mùa đến, tháng sáu sẽ luôn trở lại ban tặng cho con người những món quà thơm vị trái cây, ướp nắng, ướp gió vẽ lên sắc màu hạ say.

Tháng sáu ngọt ngào trong trong bạn, trong tôi.


Sưu tầm

Nguyễn Văn Thân

Giới thiệu Website

Tổng hợp tin bài trên Website

42 thoughts on “DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI SINH TRONG THÁNG 6

  1. At the beginning, I was still puzzled. Since I read your article, I have been very impressed. It has provided a lot of innovative ideas for my thesis related to gate.io. Thank u. But I still have some doubts, can you help me? Thanks.

  2. certainly like your website however you have to check the spelling on quite a few of your posts. Several of them are rife with spelling problems and I to find it very troublesome to tell the reality however I’ll definitely come back again.

  3. Admiring the hard work you put into your blog and detailed information you present. It’s good to come across a blog every once in a while that isn’t the same outdated rehashed material. Great read! I’ve saved your site and I’m adding your RSS feeds to my Google account.

  4. I am really enjoying the theme/design of your weblog. Do you ever run into any web browser compatibility issues? A number of my blog visitors have complained about my site not working correctly in Explorer but looks great in Firefox. Do you have any solutions to help fix this issue?

  5. I got tthis websitee from myy budcdy whho informed mme regarfing this site andd noow this time I aam visiting ths wweb sitte annd readinng vesry informative articles oor reviews at this time.

  6. Excellent wway oof explaining, and pkeasant aarticle to geet dat
    regarding mmy presentation topic, which i am going to deliver
    in college.

  7. Hello, i feedl that i saw youu vizited myy weblog so i came too return the prefer?.I amm attemptig to
    iin finding issuees tto improve mmy site!I guess
    itts ook too makle use of a feew of our ideas!!

  8. This design iis spectacular! Youu obviously kow how to keep a reader entertained.
    Betwaeen your wwit and your videos, I wass apmost movved to start my own blog (well, almost…HaHa!)
    Excellent job. I really lkved what youu had too say, annd more tyan that,
    howw you presented it. Too cool!

  9. Yourr stylke is reallly unique comlared too othdr people I havve reawd stuff from.
    Thanjks for postiong when you’ve ggot thhe opportunity, Guess I’ll just book mark thhis weeb site.

  10. Greetings fro Colorado! I’m bored to death aat wofk so I decided too brows your site on myy iphome during lunch break.

    I love tthe info youu presenjt hrre aand can’t wait to taie a look whyen I
    geet home. I’m sjrprised at howw ffast your blogg loaded on mmy cell phokne ..
    I’m noot evdn using WIFI, jjst 3G .. Anyways, excellent site!

  11. I am reeally enjoying tthe theme/design of our site. Do you ever run into anny webb
    browsser compatibility issues? A couple of myy blog visitors have comnplained about mmy bog not woring correctly iin Exploer bbut looks grdeat iin Opera.
    Do you have any tips to hedlp fixx this problem?

  12. Excelllent website. A lot oof helpful info here.
    I’m sernding it too several frieends ans also sharting iin delicious.
    Andd naturally, thank yyou iin yoour sweat!

  13. Hello! I just wanted to ask if you ever have any issues with hackers? My last blog (wordpress) was hacked and I ended up losing months of hard work due to no back up. Do you have any solutions to stop hackers?

  14. Hi my friend! I want to say that this post is awesome, great written and come with approximately all significant infos. I would like to peer more posts like this .

  15. What i do not realize is in reality how you’re now not really much more well-preferred than you may be right now. You’re very intelligent. You recognize thus significantly in the case of this topic, produced me in my view imagine it from numerous various angles. Its like men and women aren’t fascinated except it is one thing to accomplish with Girl gaga! Your individual stuffs outstanding. At all times handle it up!

  16. Amazing! This blog looks just like my old one! It’s on a completely different subject but it has pretty much the same layout and design. Outstanding choice of colors!

  17. Thanks for the sensible critique. Me & my neighbor were just preparing to do some research about this. We got a grab a book from our local library but I think I learned more clear from this post. I’m very glad to see such excellent info being shared freely out there.

  18. Attractive section of content. I just stumbled upon your web site and in accession capital to assert that I acquire in fact enjoyed account your blog posts. Any way I’ll be subscribing to your augment and even I achievement you access consistently rapidly.

  19. It is really a nice and useful piece of information. I’m glad that you just shared this useful information with us. Please keep us informed like this. Thank you for sharing.

  20. Thank you for another great article. Where else may anyone get that type of information in such a perfect approach of writing? I have a presentation subsequent week, and I am on the search for such info.

  21. Hmm it looks like your website ate my first comment (it was extremely long) so I guess I’ll just sum it up what I wrote and say, I’m thoroughly enjoying your blog. I as well am an aspiring blog writer but I’m still new to the whole thing. Do you have any tips for first-time blog writers? I’d really appreciate it.

  22. Whats Taking place i am new to this, I stumbled upon this I have found It positively helpful and it has aided me out loads. I’m hoping to give a contribution & help different customers like its helped me. Great job.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *